Không biết những bạn đã nghe qua câu nói : “Cách niềng răng nhanh nhất chính là cách niềng răng ưng ý nhất”. Bởi vì phương pháp này phổ biến nhất và mang lại điểm mạnh vượt trội nhất. Đồng thời phương pháp niềng răng nhanh nhất này cũng đã đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất. 1. Các […]

Không biết những bạn đã nghe qua câu nói : “Cách niềng răng nhanh nhất chính là cách niềng răng ưng ý nhất”. Bởi vì phương pháp này phổ biến nhất và mang lại điểm mạnh vượt trội nhất. Đồng thời phương pháp niềng răng nhanh nhất này cũng đã đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất.

1. Các bí quyết niềng răng nhanh trong nha khoa

Để biết nhiều thông tin thêm cho cách niềng răng nhanh nhất các bạn cần tìm hiểu kỹ về các bí quyết niềng răng nhiều trong nha khoa. Nắm rõ được các đặc điểm ấy bạn sẽ tìm ra phương pháp niềng răng yêu thích nhất mà mình đang cần.

Hiện nay nhờ sự tăng trưởng của công nghệ nha khoa mà phòng khám Lê Hưng đang sở hữu 3 bí quyết niềng răng chính bao gồm:

* Niềng răng bằng mắc cài

Đây là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài và dây cung để cố định hàm răng giúp răng trở về vị trí đẹp nhất. Phương pháp này cốt tử sử dụng lực kéo, với khả năng niềng răng nhanh. Nhưng tính thẩm mỹ của bí quyết này lại không được kiểm tra cao.

Cách niềng răng nhanh nhất 99% người chỉnh răng tin dùng1

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài truyền thống

* Niềng răng bằng khay niềng

Các khay niềng Clear Aligner, Invisalign chính là các mẫu khí cụ. Ưu điểm của chúng được cải thiện hơn so với bí quyết trên ấy là về mặt thẩm mỹ. Nhờ sự trợ giúp của khay niềng trong suốt quá trình niềng răng. Đây là cách niềng răng nhanh nhất mà bạn có thể thể áp dụng ngay trong thời gian gần đây.

* Niềng răng bằng phương tiện túa lắp

Phương pháp này chỉ được dùng cho người lớn bởi vì phương pháp này chỉ đề xuất với người bệnh phải mang nong răng rộng. Theo kiểm tra của các bạn đã làm trước thì giá tiền niềng răng thấp, tốc độ niềng răng nhanh.

2. Phương pháp nào niềng răng nhanh nhất?

Bạn đang chuẩn bị niềng răng cho nên bạn vô cùng khó khăn để đưa ra cách niềng răng nhanh nhất nếu không sở hữu các căn cứ chính xác. Các tính năng này được cân đo đong đếm phê chuẩn hiệu quả, giá cả và quan yếu nhất là các người đã sử dụng phương pháp đưa ra lời khuyên.

Cách niềng răng nhanh nhất 99% người chỉnh răng tin dùng2

Niềng răng bằng mắc cài tự buộc là cách niềng răng nhanh nhất 

Và điểm khác biệt so với các loại khác, cụ thể như sau:

– Có lực thúc đẩy lên răng ổn định:

Niềng răng bằng mắc cài tự buộc sẽ giúp điều chỉnh răng về vị trí đẹp nhất bằng một lực vừa đủ mà không xảy ra tình trạng di lệch. Chính điều này đã giúp giảm được lực ma sát liên quan lên răng.

– Các mắc cài được sản xuất riêng:

Các mắc cài này được những bác sỹ đo đạc cực kỳ chu đáo dành riêng cho mỗi bệnh nhân. Có thể giúp người chỉnh nha rút ngắn thời kì điều trị ở mức tối đa.

Cách niềng răng nhanh nhất 99% người chỉnh răng tin dùng3Các mắc cài tự buộc được kiểu dáng tận tường có độ chuẩn xác cao

– Hạn chế việc thương tổn gây xâm lấn răng:

Niềng răng mắc cài tự buộc không chỉ là phương pháp niềng răng nhanh nhất. Đồng thời lực kéo vô cùng ổn định không làm biến dạng mắc cài. Nhờ đó sẽ đưa quá trình chỉnh nha đi đúng hướng, thời kì được rút ngắn, người bệnh được thoải máiim tâm hơn rất là nhiều.

3. Địa chỉ niềng răng nhanh nhất, uy tín và chất lượng nhất

Niềng răng nhanh nhất là phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc. Chúng tôi xin trả lời với bạn rằng tìm được 1 cơ sở hay địa chỉ uy tín đã là 50% thành công.

Cách niềng răng nhanh nhất 99% người chỉnh răng tin dùng4Hình ảnh quý khách trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Lê Hưng

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người

 

LIÊN HỆ

Số 3 – Ngõ 45 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Phone: (04) 3851 7888

Mobile: 0941 083 888

Email: drlehung.partner@gmail.com

Web: www.nhakhoalehung.com.vn