Niềng răng không mắc hay còn gọi là hình thức niềng răng trong suốt, hay niềng răng vô hình là phương pháp niềng răng bằng cách sử dụng hệ thống máng nắn trong suốt sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm. Hệ thống máng nắn này được sản xuất từ vật liệu […]

Niềng răng không mắc hay còn gọi là hình thức niềng răng trong suốt, hay niềng răng vô hình là phương pháp niềng răng bằng cách sử dụng hệ thống máng nắn trong suốt sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm. Hệ thống máng nắn này được sản xuất từ vật liệu trong suốt đặc biệt siêu đàn hồi, có khả năng tạo ra lực nhẹ liên tục tác động lên răng giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn. Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu để có thể cải thiện vị trí của răng một cách tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Những loại niềng răng không mắc cài được sử dụng phổ biến tại Dr. Le Hung

Clear Align ( Đức)

  • Răng lệch lạc chen chúc nhẹ
  • Răng thưa
  • Răng móm nhẹ
  • Răng hô nhẹ

Invisalign ( Mỹ)

  • Răng lệch lạc chen chúc
  • Răng thưa, răng xoay
  • Răng móm
  • Răng hô

Niềng răng không mắc cài nói chung có tính thẩm mỹ hoàn hảo, dễ thích nghi và hiệu quả điều trị tốt nên ngày càng được nhiều người bỏ tiền để sử dụng biện pháp này.

Phương pháp Invisalign có thể cải thiện được nhiều tình trạng về răng hơn, có tác động mạnh hơn và giúp răng nhanh chóng trở về vị trí bình thường. Tuy nhiên mức giá vì thế mà cao hơn so với biện pháp Clear Align. Tùy vào khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những phương pháp phù hợp.

Dr Le Hung luôn ứng dụng phương pháp với công nghệ hiện đại cùng với hệ thống thiết bị đa dạng, chất lượng và đảm bảo vệ sinh để bạn có được dịch vụ tốt nhất. Quý khách hàng còn phân vân và chưa hiểu về biện pháp này có thể đến với chúng tôi để có được sự tư vấn tận tình, chu đáo để bạn có thể hiểu về liệu trình thực hiện chỉnh nha…

Vậy thì . Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu tại nha khoa Lê Hưng, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại và có mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Với những dịch vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng có được hàm răng chắc khỏe và được chăm sóc lâu dài để bạn có thể yên tâm hơn về dịch vụ tại chúng tôi.

Bên cạnh đó, nha khoa chúng tôi cũng áp dụng nhiều hình thức làm răng thẩm mỹ khác nhau, sử dụng công nghệ hiện đại, cao cấp để bạn có thể lựa chọn. Quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên tận tâm và dịch vụ bám sát với mọi khách hàng.